Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
28/7/2023 8:32:00 AM
(TN&MT) - Chiều 27/7, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh đã đến thăm và làm việc với các đơn vị: Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh; Công ty TNHH MTV Miền Nam; khối các cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham gia Đoàn công tác cùng Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh có Chánh văn phòng Ban cán sự Đảng, Chánh văn phòng Bộ Phạm Tân Tuyến; Cục trưởng Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường Hoàng Văn Thức; Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính Đặng Ngọc Điệp; Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn Lê Hồng Phong; Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Kim Tuyển; Phó Chánh văn phòng Ban cán sự Đảng Nguyễn Tiến Duy.

small_bt-tham-du-truong.jpg
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với các đơn vị Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh; Công ty TNHH MTV Miền Nam; khối các cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cần nâng cao vị thế của trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh

Tại buổi làm việc với Trường Đại học TN&MT TP.HCM, báo cáo với Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh và đoàn công tác, PGS.TS Huỳnh Quyền, Hiệu trưởng Trường Đại học TN&MT TP.HCM cho biết: Là cơ sở giáo dục đại học công lập, đạt chuẩn Quốc gia, được xếp hạng 64 các trường đại học của Việt Nam. Trường có nhiệm vụ đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường và các lĩnh vực khác theo nhu cầu nguồn nhân lực tài nguyên môi trường và nhu cầu xã hội.

small_hieu-truong.jpg
PGS.TS Huỳnh Quyền, Hiệu trưởng Trường Đại học TN&MT TP.HCM

Hiện tại, Trường có 11 Khoa và 01 Bộ Môn thuộc trường; 07 Phòng chức năng; 01 Viện Nghiên cứu phát triển bền vững; 04 Trung tâm (Giáo dục thường xuyên, Ngoại ngữ Tin học, Tư vấn dịch vụ tài nguyên và môi trường, và Thông tin Thư viện). Về nhân lực, Trường tổng số 367 viên chức, người lao động, trong đó 255 giảng viên ( 02 Giáo sư, 11 Phó Giáo sư, 53 tiến sĩ, 178 thạc sĩ). Về các ngành đào tạo, Trường đang đào tạo hệ 19 ngành Đại học chính; 04 ngành Đại học Vừa làm vừa học; 05 ngành Thạc sĩ; đồng thời Trường đang triển khai thủ tục mở ngành đào tạo trình độ tiến sĩ ngành Kỹ thuật Môi trường và ngành Quản lý đất đai…với hơn 7.000 học viên, sinh viên.

Theo PGS. TS Huỳnh Quyền, trải qua hơn 45 năm hình thành và phát triển, với 12 năm nâng cấp đại học, Trường Đại học TN&MT TP.HCM đã đào tạo và cung cấp gần hơn 20.000 Cử nhân, Kỹ sư và Thạc sĩ trong nhiều ngành nghề thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Trong thời gian tới, Trường tiếp tục đào tạo các thế hệ sinh viên, nâng cao năng lực cho hàng nghìn cán bộ, người lao động đang làm việc trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường tại các địa phương thuộc khu vực phía Nam của Đất nước.

small_bt-phat-bieu(1).jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh yêu cầu trong thời gian tới cần tiếp tục nâng cao vị thế của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh

Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh cho biết rất vui mừng khi đến thăm Trường Đại học TN&MT TP.HCM; đồng thời thay mặt lãnh đạo Bộ gửi lời chào trân trọng, lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường.

Bộ trưởng đã dành nhiều thời gian nhiều chia sẻ, động viên tập thể lãnh đạo, thầy cô giáo nhà trường, dù cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, nhưng toàn trường đã đoàn kết thống nhất, lãnh đạo giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho đất nước; đóng góp trực tiếp vào nhiều nhiệm vụ của Bộ TN&MT.

Bộ trưởng ghi nhận và biểu dương Trường Đại học TN&MT TP.HCM đã vượt qua nhiều khó khăn để tập thể, các giảng viên, các thầy cô giáo trường cùng các sinh viên có đượng những kết quả rất đáng tự hào.

small_bt-chup-luu-niem-voi-truong.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh cùng Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với tập thể cán bộ, giáo viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Bộ trưởng đề nghị Trường cần tập trung xây dựng thương hiệu nhà trường để thu hút học sinh giỏi, có đầu vào chất lượng. Song song đó, Trường cần nâng cao chất lượng đào tạo, hướng tới cho sinh viên thực hành nhiều, xử lý ngay công việc thực tiễn để khi tốt nghiệp sinh viên có một trường việc làm ngay yên tâm cống hiến cho đất nước.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh cũng lưu ý, hiện tại công tác bảo vệ môi trường, quản lý tài nguyên đang đặt ra nhiều nhiệm vụ rất nặng nề cho ngành tài nguyên và môi trường. Trong đó, vấn đề xử lý rác thải, ứng phó biến đổi khí hậu, phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn… nhưng đây cũng chính là cơ hội, công việc cho nhà trường cùng với các đơn vị có nhu cầu nghiên cứu khoa học, hợp tác chia sẻ. Vì vậy, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đề nghị Trường Đại học TN&MT TP.HCM cần chủ động tăng cường phối hợp với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT, các bộ, ngành, các sở TN&MT; tăng cường hợp tác quốc tế để vừa tham gia các đề tài, đề án, nhiệm vụ vừa nâng cao vị thế của Nhà trường trước xu thế hiện nay.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh cũng trực tiếp trao đổi, chia sẻ với những kiến nghị, đề xuất của Nhà trường; đồng thời giao các đơn vị trực thuộc Bộ rà soát, nghiên cứu các kiến nghị, đề xuất của Trường, báo cáo lãnh đạo Bộ để có phương án giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Phát huy trí tuệ tập thể đưa Công ty TN&MT Miền Nam không ngừng lớn mạnh và phát triển

Cuối buổi chiều ngày 27/7, tại cuộc làm việc với Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường Miền Nam, báo cáo với Đoàn công tác, ông Đào Đức Hưởng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường Miền Nam cho biết, năm 2022 là năm cả nước tiếp tục gánh chịu sự tác động tiêu cực của đại dịch Covid 19, lạm phát tăng cao, biến động nhân lực ở Công ty nhiều, nhưng tập thể Lãnh đạo Công ty và hơn 700 người lao động đã đoàn kết, nhất trí phấn đấu vượt qua nhiều thách thức, đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ cơ bản. Kết quả sản xuất kinh doanh toàn Công ty ổn định và đạt hiệu quả cao hơn năm trước.

small_ong-huong-phat-bieu.jpg
Đào Đức Hưởng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường Miền Nam báo cáo

Công ty đã ký được nhiều hợp đồng có giá trị lớn, nguồn việc của Công ty ổn định bao gồm có dự phòng cho những năm tiếp theo; Các chỉ tiêu Bộ TN&MT giao đều đạt và vượt, được Lãnh đạo Bộ đánh giá là Hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, đặc biệt đây là năm thứ 2 liên tiếp, Công ty không nợ lương người lao động, đã tạo tâm lý phấn khởi, niềm tin cho người lao động gắn bó và cống hiến lâu dài cho Công ty.

Trong thời gian tới, ông Đào Đức Hưởng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo và giúp đỡ của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, các đơn vị trực thuộc Bộ, Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường tại TP. Hồ Chí Minh, các cơ quan, đơn vị khác trong và ngoài ngành để tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ.

small_bo-truong-pb.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đề nghị tiếp tục phát huy trí tuệ tập thể đưa Công ty TN&MT Miền Nam không ngừng lớn mạnh và phát triển.

Ghi nhận những thành quả của lãnh đạo, tập thể Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường Miền Nam, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh biểu dương và mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ do Bộ Tài nguyên và Môi trường giao với các chỉ tiêu đảm bảo Công ty phát triển bền vững hơn; tập trung mọi nguồn lực để nâng cao năng suất chất lượng, nâng cao thu nhập cho người lao động.

Bộ trưởng cũng đề nghị, tập thể lãnh đạo, người lao động Công ty TN&MT miền Nam tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, dân chủ, sáng tạo, phát huy trí tuệ tập thể… để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; khẳng định vị thế là doanh nghiệp chủ lực, là “cánh tay nối dài” của Bộ TN&MT tới các địa phương trên cả nước.

small_bt-chup-luu-niem1.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh cùng Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, viên chức, người lao động  Công ty TN&MT Miền Nam

Bộ trưởng cũng lưu ý trong bối cảnh kinh tế số, kinh tế tri thức ngày càng phát triển, Công ty cần tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, phối hợp với các đơn vị trong bộ để xây dựng cơ sở dữ liệu ngành, đầu tư đúng mức, kịp thời, chủ động cho khoa học, kỹ thuật, công nghệ nhằm khai thác tối đa tiềm năng, dư địa phát triển; Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đề nghị Công ty cần bồi dưỡng đội ngũ cán bộ chuyên môn cao, ưu tiên một người làm nhiều việc, các sản phẩm của Công ty có được thương hiệu uy tín về chất lượng, về con người, về năng lực làm việc để Công ty không ngừng lớn mạnh và phát triển.

“Cánh tay nối dài” của Bộ TN&MT tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam

Tối cùng ngày, tại Khu liên cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường, Báo cáo với Bộ trưởng, Chánh Văn phòng Bộ Phạm Tân Tuyến cho biết: Bộ TN&MT có 26 đơn vị đóng trụ sở tại TP.HCM, trong đó có 19 đơn vị làm việc tại trụ sở Khu liên cơ quan (200 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM). Trong số này có 5 đơn vị quản lý nhà nước, còn lại là các đơn vị hành chính sự nghiệp. Trong thời gian qua, các đơn vị trên đã phát huy vai trò là cánh tay nối dài của Bộ TN&MT tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam trong công tác quản lý nhà nước, đào tạo, dịch vụ các lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

small_a-tuyen-phat-bieu.jpg
Chánh văn phòng Bộ Phạm Tân Tuyến báo cáo tại cuộc họp.

Đặc biệt, theo Chánh Văn phòng Phạm Tân Tuyến, từ khi trụ sở Khu liên cơ quan của Bộ đi vào hoạt động trong năm 2016, các đơn vị của Bộ tại phía Nam đã gắn kết, tăng cường phối hợp trong triển khai nhiệm vụ, tạo thêm sức mạnh tổng hợp của Bộ TN&MT tại khu vực phía Nam.

Trao đổi với lãnh đạo các đơn vị hoạt động tại TP.HCM, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh nhấn mạnh, TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, là đầu tàu, vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Chính vì vậy, đặt ra nhiều thách thức trong công tác quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường; đồng thời cũng tạo ra nhiều cơ hội cho các đơn vị của Bộ tại phía Nam phát huy khả năng.

small_bt-phat-bieu-1.jpg
Bộ trưởng mong muốn các đơn vị sẽ là “Cánh tay nối dài” của Bộ TN&MT tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam

Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh ghi nhận, đánh giá cao các kết quả đat được của các đơn vị tại TP.HCM trong thời gian qua, đã thực sự trở thành “cánh tay nối dài” trong thực hiện nhiệm vụ của Bộ TN&MT tại khu vực phía Nam. Tuy số lượng nhân sự không nhiều, nhưng các cơ quan đã thực hiện một khối lượng công việc lớn với nhiều nhiệm vụ quan trọng và đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; được các địa phương ghi nhận, tin tưởng phối hợp.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, giải quyết thủ tục hành chính, công tác tham mưu…Lãnh đạo Bộ sẵn sàng lắng nghe các đề xuất, kiến nghị của các đơn vị, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các đơn vị hoạt động hiệu quả nhất.

Đồng thời, Bộ tường Đặng Quốc Khánh đề nghị các đơn vị tăng cường đoàn kết, hỗ trợ, phối hợp với nhau trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ…nhằm không ngừng nâng tầm vị thể của Bộ TN&MT tại khu vực phía Nam. Bên cạnh đó, các đơn vị cần tăng cường trao đổi, sinh hoạt công tác Đảng, Đoàn thanh niên, Công đoàn…nhằm tạo nên sức mạnh tổng thể để hoàn thành nhiệm vụ chính trị và nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của công chức, viên chức, người lao động.

small_chup-luu-niem.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ phía Nam của Bộ Tài Nguyên và Môi trường.

Ngoài ra, Bộ trưởng cũng lưu ý Văn phòng Bộ tăng cường công tác quản lý trụ sở Khu liên cơ quan, các đơn vị đang làm việc tại đây giữ gìn công trình trụ sở xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn, đáp ứng tốt nhất các điều kiện để các đơn vị làm việc hiệu quả.

 

theo Báo điện tử Bộ Tài nguyên và Môi trường.
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
  Chào năm mới 2023
Hôm nay có 1 văn bản mới
KHKD : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 5 lúc 14:10 25/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved