Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Bàn giao kết quả Dự án Khôi phục và hoàn thiện hệ thống độ cao quốc gia giai đoạn 2 cho Bộ Quản lý đất đai, Quy hoạch đô thị và Xây dựng Campuchia
6/8/2022 10:10:00 AM
Trong hai ngày 29 và 30/7/2022, Đoàn công tác do Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa làm Trưởng đoàn đã sang Campuchia tham dự Lễ bàn giao kết quả Dự án "Khôi phục và hoàn thiện hệ thống độ cao Quốc gia Campuchia” giai đoạn 2 cho Bộ Quản lý đất đai, Quy hoạch đô thị và Xây dựng Campuchia.

Campuchia2.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa hội đàm với ông Chea Sophara, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quản lý đất đai, Quy hoạch đô thị và Xây dựng Vương quốc Campuchia

Tham gia Đoàn công tác có Lãnh đạo Cục Đo đạc bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam, Vụ Hợp tác quốc tế, đại diện Văn phòng Bộ, Công ty Tài nguyên và Môi trường Miền nam và đại diện của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Văn phòng Chính phủ, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia.

Dự án “Khôi phục và hoàn thiện hệ thống độ cao Quốc gia Campuchia” do Cục Đo đạc, Bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam - Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổng cục Địa chính và Bản đồ - Bộ Quản lý đất đai, Quy hoạch đô thị và Xây dựng Vương quốc Campuchia phối hợp thực hiện, sử dụng nguồn vốn viện trợ của Chính phủ Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của hai Quốc Vụ Khanh của Bộ Quản lý đất đai, Quy hoạch đô thị và Xây dựng, Lãnh đạo Tổng cục Địa chính và Bản đồ Camphuchia và đông đảo các cán bộ, công chức đã tham gia thực hiện Dự án từ giai đoạn 1.

Trước khi tham dự Lễ bàn giao, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa cùng Đoàn công tác đã có cuộc hội đàm với Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quản lý đất đai, Quy hoạch đô thị và Xây dựng Vương quốc Campuchia Chea Sophara. Phó Thủ tướng, Bộ trưởng của Campuchia đã thay mặt Chính phủ và Bộ chủ quản cảm ơn Việt Nam và Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam, đánh giá cao mối quan hệ hữu nghị giữa hai Nhà nước, đặc biệt là quan hệ hợp tác giữa Bộ Tài nguyên và Môi trưởng Việt Nam và Bộ Quản lý đất đai, Quy hoạch đô thị và Xây dựng Vương quốc Campuchia thông qua việc phối hợp thực hiện Dự án. Theo Phó Thủ tướng, Bộ trưởng của Campuchia, Lễ bàn giao kết quả được hai Bộ phối hợp đồng tổ chức trong thời điểm này có ý nghĩa lớn, đóng góp vào các hoạt động nhằm kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Campuchia, đồng thời góp phần tích cực vào quá trình quy hoạch kinh tế - xã hội để phát triển đất nước Campuchia.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ hợp tác giữa hai Bộ thông qua việc thực hiện Dự án, chính thức công bố bàn giao các sản phẩm của Dự án cho phía đối tác Campuchia. Các sản phẩm được bàn giao bao gồm: Mạng lưới trọng lực quốc gia Campuchia được đo đạc, tính toán, bình sai; Kết quả bình sai mạng lưới độ cao quốc gia Campuchia dựa trên giá trị trọng lực về hệ độ cao chuẩn và 04 tuyến độ cao hạng I bổ sung gồm 137 mốc với chiều dài 1446.6km; Mô hình Geoid được xây dựng dựa trên các điểm GNSS - thủy chuẩn và mô hình trọng lực trái đất với kích thước ô lưới 3’x3'; Các thiết bị máy móc đã được chuyển giao cho phía Campuchia gồm: 01 bộ GNSS; 02 máy thủy chuẩn điện tử và 04 máy tính.

Campuchia1.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa cùng Quốc Vụ Khanh Sar Sovann ký kết Biên bản bàn giao kết quả Dự án

Sau Lễ bàn giao, Đoàn công tác đã đến khảo sát, đánh giá kết quả của Dự án tại một số điểm thực địa ở địa phương của Campuchia, trao đổi với cán bộ địa phương về ý nghĩa, tầm quan trọng của các công trình là sản phẩm của Dự án cũng như công tác bảo vệ, bảo trì các cột mốc trong thời gian tiếp theo.

Dự án “Khôi phục và hoàn thiện hệ thống độ cao Quốc gia Campuchia” giai đoạn 2 đã được hai Bộ tổ chức thực hiện từ năm 2016. Dự án đã hoàn thành các hạng mục xây dựng lưới trọng lực cơ sở, hạng I, II, III và trọng lực chi tiết; xây dựng mạng lưới độ cao hạng I bổ sung và đo lưới GPS thủy chuẩn quốc gia; thiết lập mô hình Geoid độ chính xác cao cho lãnh thổ Campuchia; chuyển giao các thiết bị máy móc cho Campuchia.

Nhân dịp này thay mặt Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã biểu dương đội ngũ cán bộ kỹ thuật của Công ty Tài nguyên Môi trường Miền Nam, cảm ơn đối tác Campuchia, Đại Sứ Quán Việt Nam tại Campuchia, Phân ban hợp tác Việt Nam - Campuchia và Campuchia -Việt Nam đã tích cực hợp tác, hỗ trợ hiệu quả trong suốt quá trình triển khai Dự án. Thứ trưởng cũng bày tỏ sự tin tưởng các sản phẩm giai đoạn 2 của Dự án sẽ đáp ứng tốt công tác quy hoạch phát triển kinh tế xã hội của Campuchia, góp phần xây dựng và phát triển mối quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai nước theo tinh thần “Hợp tác láng giềng tốt đẹp, đoàn kết hữu nghị truyền thống, ổn định lâu dài”.

 

Theo báo điện tử của Cục ĐĐBĐ và TT ĐL Việt Nam
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
Hôm nay có 2 văn bản mới
KHKD : 1 (VB)
D.Thanh nien CS : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 5 lúc 14:10 25/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved