Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
BẢN TIN CÁC HỘI NGHỊ CỦA CÔNG TY NĂM 2020
14/5/2020 9:54:00 PM
Trong các ngày 12,13,14 tháng 5 năm 2020, Công ty Tài nguyên và Môi trường miền Nam đã tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025, Hội nghị đại biểu người lao động Công ty năm 2020 và Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025

1. Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025, với sự tham dự của 77 đại biểu chính thức/218 Đảng viên Công ty.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Mai Tiến Dũng – Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường và các đồng chí đại diện cho các ban Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối

 Một số kết quả chính của Đại hội:

Đại hội đã thống nhất thông qua kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo đoàn thể nhiệm kỳ 2015-2020.  Đảng bộ đã lãnh đạo Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng, công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể và công tác dân vận. Từ năm 2015 đến 2020, Đảng bộ được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc, được Đảng uỷ Khối và Thành uỷ khen thưởng.

           Đại hội thông qua mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng hợp góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025, Đại hội Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Đại hội thông qua kết quả bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 15 đồng chí và bầu 40 đồng chí là đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong không khí phấn khởi, thi đua yêu nước, Đại hội đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những nhược điểm, yếu kém, đoàn kết tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị do Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 thông qua, góp phần thiết thực vào sự thành công của công cuộc đổi mới đất nước.

Sau đây là một số hình ảnh tại Đại hội:

 

2. Hội nghị đại biểu người lao động Công ty năm 2020 và Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025.

Hội nghị diễn ra với sự tham dự của 107 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 700 người lao động trong toàn Công ty.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Quý Kiên - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường;

Hội Nghị cũng vinh dự được đón tiếp các Đồng chí nguyên là Lãnh dạo Công ty qua các thời kỳ cùng các Cán bộ là lãnh đạo, chuyên viên các Phòng, đơn vị thuộc các Vụ, Tổng cục, Cục trực thuộc Bộ ; Đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng thành phố Hồ Chí Minh;

Mặc dù năm 2019 còn một số công việc tồn đọng chưa giải quyết triệt để, nhưng tập thể cán bộ, nhân viên trong Công ty đã phấn đấu, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Bộ giao và chỉ tiêu Nghị quyết hội nghị đại biểu người lao động Công ty đầu năm đề ra, trong đó đạt được những nhiệm vụ trọng tâm, then chốt, làm cơ sở để Công ty tiếp tục xây dựng các mục tiêu mới và kế hoạch kinh doanh năm 2020; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để người lao động thảo luận, đóng góp ý kiến và quyết định những vấn đề quan trọng trong việc phát triển Công ty và đề xuất những vấn đề có liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Quý Kiên đã đánh giá cao những kết quả mà Công ty Tài nguyên và Môi trường miền Nam đạt được trong thời gian vừa qua; góp phần vào việc hoàn thành các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội của toàn ngành. Thứ trưởng nhất trí cao với định hướng phát triển của Công ty, yêu cầu Công ty tập trung hoàn thành Đề án tái cơ cấu, hoàn thiện hệ thống quản trị, tiếp tục nâng cao năng lực sản xuất, năng lực cạnh trang để chiếm lĩnh thị trường trong giai đoạn hiện nay.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động Công ty năm 2020 với những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng: “Tích cực ứng dụng Khoa học-Công nghệ; nâng cao ý thức trách nhiệm, kỷ luật nhằm tăng năng suất chất lượng, cải thiện thu nhập cho người lao động”.

Tại buổi Lễ long trọng này, thay mặt toàn thể cán bộ, người lao động Công ty, ông Đào Đức Hưởng - Chủ tịch Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và trân trọng ghi nhớ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; cám ơn sự giúp đỡ của lãnh đạo các Sở Tài nguyên và Môi trường; cảm ơn sự giúp đỡ, cộng tác của các đơn vị trong và ngoài ngành, các cấp chính quyền, đoàn thể, nhân dân địa bàn nơi đơn vị công tác; cảm ơn các cán bộ trong ngành đã nghỉ hưu nhưng luôn hướng về Công ty để tham gia giúp đỡ, động viên, khích lệ Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trân trọng ghi nhận công lao và cảm ơn toàn thể người lao động đã dành trọn tâm huyết cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

Hình 1: đồng chí Trần Quý Kiên - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại Đại hội

Hình 2: Đồng chí Đào Đức Hưởng – Bí thư Đảng ủy Chủ tịch Công ty báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020 của Công ty.

Hình 3: Đồng chí Trương Văn Đạt – Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng – Tuyên truyền Bộ Tài nguyên và Môi trường điều hành nghi lễ khen thưởng của Công ty.

Hình 4: Đồng chí Phạm Chí Tích – Nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Hình 5: Lãnh đạo Công ty nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Hình 6: Một số cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Hình 7: Một số cá nhân nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua Ngành.

Theo Cty Tài nguyên và Môi Trường miền Nam
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
Hôm qua có 3 văn bản mới
BCH.Đang Uy : 3 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 4 lúc 16:58 17/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved