Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022
Download phần mềm
10 bí kíp khôi phục lại sự tự tin
11/9/2015 10:56:00 AM
“Tin vào bản thân và mọi việc sẽ đâu vào đó. Đặt niềm tin vào khả năng của bạn, làm việc chăm chỉ và không có gì bạn không thể thực hiện được”. – Brad Henry
Bạn sẽ bắt đầu như thế nào để lấy lại sự tự tin?
 
1. Chấp nhận tình huống thực tại
 
Điều đầu tiên bạn cần làm để khôi phục niềm tin vào bản thân chính là chấp nhận vấn đề của mình. Ngay thời khắc này bạn cần giữ cho cuộc sống của mình bình yên và vững chãi. Càng tranh đấu – bạn càng dễ bị tổn thương. “Nhẫn nhịn” và “chấp nhận” để chúng ta có đủ năng lượng thay đổi cuộc sống của mình.
 
“Trước hết, chấp nhận nỗi buồn. Hãy nhận ra rằng nếu không có mất mát và hy sinh thì thành công sẽ không có ý nghĩa”.
– Alyssa Milano
 
2. Nghĩ về quá khứ thành công
 
Nếu bạn cảm thấy mình đang tuột dốc thì hãy thử nhìn lại quá khứ để tạo động lực trở lại cho mình. Hãy nhớ rằng mục đích của việc suy nghĩ về quá khứ chỉ để “dập tắt” sự tự ti của bạn. Trong đầu bạn hẳn sẽ xuất hiện những suy nghĩ muôn hình vạn trạng – vui buồn lẫn lộn, lạc quan lẫn bi quan,…. Song hãy bỏ qua các tạp niệm, chỉ tập trung vào những điều thành công và hạnh phúc trong quá khứ để giúp bạn có tinh thần phấn chấn vượt qua các trở ngại.
 
“Mỗi ngày đều có một cơ hội mới. Bạn không thể xây dựng thành công của ngày hôm qua, hãy để những thất bại ở phía sau và bắt đầu trở lại. Đó là tất yếu của cuộc sống, mỗi ngày là một hành trình mới”.
– Bob Feller
 
3. Rèn luyện tinh thần
 
Đây là một trong những điều quan trọng bậc nhất có thể giúp bạn lấy lại sự tự tin ở bản thân. Bạn hoàn toàn có thể tái tạo năng lượng, sức mạnh, năng lực, tự tin và can đảm cho mình. Hãy dành thời gian để tiếp cận với những điều nay thông qua một số hành động như: thiền định, lưu giữ nhật ký và các hoạt động làm bạn có lòng tin trở lại.
 
“Mọi thứ trong vũ trụ này nằm trong tầm với của bạn. Hãy hỏi chính mình”.
– Rumi
 
4. Tự trò chuyện với bản thân
 
Chính chúng ta là người muốn mình trở thành người như thế nào. Mỗi ngày chúng ta đều nên tự trò chuyện với chính mình, nhưng hãy cân nhắc và chọn lọc những từ ngữ động viên và thúc đẩy chúng ta hướng đến những điều tốt đẹp mà không cần ai chứng thực. Chúng ta hãy tự chứng thực cho chính mình!
 
“Bộ não đơn giản tin vào những điều bạn nói. Nó sẽ hình thành từ những điều đó và không có sự chọn lựa nào khác. Nếu bạn nói bạn không thể, kết quả sẽ là gì?”
– Shad Helmstetter
 
5. Đừng để sợ hãi ngăn trở bạn
 
Hãy đối mặt với các tâm sợ hãi và đừng để chúng ngăn bạn vươn đến các mục tiêu. Đó là nhân tố chính giữ niềm tin của bạn hơn bất kỳ thứ nào khác.
 
“Hãy luôn làm điều mà bạn lo sợ.
– Ralph Waldo Emerson
 
6. Tránh khỏi những suy nghĩ cực đoan
 
Bạn phải tha thứ cho chính mình vì những sai lầm hay thất bại. Hơn nữa, bạn phải luôn nhìn về tương lai thay vì sống trong quá khứ. Hãy mở lòng với bản thân, đừng suy nghĩ những thứ cực đoan, vì điều đó cũng không thể làm cho bạn tốt hơn lên được, nó chỉ đang gặm nhấm tinh thần của bạn và làm bạn suy sụp.
 
7. Giữ một thái độ lạc quan
 
Thể hiện một thái độ tích cực cho mọi vấn đề là cách thức nhanh nhất để duy trì lòng tin ở bản thân. Biết ơn với bất cứ thứ gì bạn có và nhìn vào những mặt tốt trên thế giới này.
 
Người lạc quan sống trên bán đảo của những khả năng vô tận; người bi quan kẹt trên hòn đảo của những do dự vô cùng.
– William Arthur Ward
 
8. Hãy để kỹ năng sống giúp bạn
 
Tinh thông kỹ năng sống có thể hỗ trợ và chỉ dẫn bạn trên đường đời. Kỹ năng sống không những giúp bạn khám phá khả năng và kỹ năng vốn có của mình, mà còn giúp bạn tái tập trung vào các mục tiêu hướng đến thành công. Khi bạn nghi ngờ về một điều gì đó, kỹ năng sống giúp bạn tin vào chính mình.
 
9. Tiếp tục hướng về phía trước và đừng bao giờ đánh mất chính mình
 
Mỗi khi bạn cảm nhận bị mất phương hướng trong cuộc sống hay bất lực trước hoàn cảnh, bạn lâm vào trạng thái thất vọng và muốn từ bỏ tất cả những gì đang diễn ra với bạn. Trong não của bạn sẽ hiện ra các dòng suy nghĩ khác nhau mà khiến bạn nghi ngờ bản thân mình.
 
Đừng lắng nghe những điều tồi tệ đó, bạn cần mạnh mẽ lên và tiếp tục bước đi. Không được đánh mất chính mình. Một khi bạn không bỏ cuộc, vẫn tiếp tục hành trình chông gai thì kết quả cuối cùng sẽ là đích đến mà bạn mong đợi. Bạn cũng sẽ nhận thấy mình trở nên tự tin như thế nào.
 
“Nếu bạn không thể bay thì chạy, nếu bạn không thể chạy thì đi bộ, nếu bạn không thể đi bộ thì lê bước, nhưng dù là bất cứ vấn đề gì đi nữa bạn phải hướng mình về phía trước”.
– Martin Luther King Jr
 
10. Hãy “thuận theo tự nhiên”
 
Hãy để mọi thứ diễn ra theo một cách tự nhiên, không gò ép hay tranh đấu. Nếu bạn để mọi thứ thuận theo tự nhiên, bạn sẽ thấy cuộc sống thật vô giá và kỳ diệu. Nếu bạn để cuộc sống chỉ lối cho bạn, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống này quý giá đến nhường nào. Hãy chấp nhận cuộc sống như thế và học cách thư giãn. Hãy để cuộc sống hướng bạn đến những điều có ý nghĩa thiêng liêng cao cả, bạn sẽ tìm thấy sự thành công.
 
Người thuận theo đất, đất thuận theo trời, trời thuận theo Đạo, Đạo thuận theo tự nhiên.
– Lão Tử
 
“Mỗi ngày chúng ta gặp nhiều điều khác nhau trong cuộc sống, và quan trọng khi chúng ta biết điểm kết thúc trong ngày của mình. Dù bạn phải đối mặt với vấn đề gì đi nữa, bạn cũng nhận biết rằng mỗi ngày trôi qua, bạn đang đi đến chặng đường thành công. Hãy đặt lòng tin ở bản thân. Hãy luôn tin rằng nơi nào có ánh sáng, nơi đó sẽ có con đường.
Sưu tầm
 
Các tin khác
  Đảm bảo với sếp, em hổng có nồng độ cồn
  Thấm thoát đã gần hết năm 2021
  Lý do giáo viên không thể phạt học trò
  Lấy độc trị độc
  Những lời phê khiến học trò 'cười ra nước mắt' của giáo viên
  Tác dụng thần kỳ của thuốc thông minh
  Tuyệt chiêu đòi nợ xấu
  Cách đo sức khỏe đàn ông
  10 truyện cười hot nhất tuần qua
  Lý do ông chồng đề cập đến con nuôi
  Thành ngữ, tục ngữ thời @
  Chồng 'bó tay' trước bí kíp trẻ lâu của vợ
  Đàn ông lấy vợ muộn thì sao?
  Vợ bực mình vì chồng học được kinh nghiệm tiết kiệm tiền
  Hậu quả khi có một ông chồng đãng trí
  Những bài học bổ ích
  Cát và Đá
  Đấu tranh
  Chiếc hộp quý giá
  Đừng bận tâm vì những điều không xứng đáng
Hôm nay có 1 văn bản mới
VP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 3 lúc 08:35 19/3
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved