Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Chương trình ký kết Biên bản thoả thuận hợp tác với Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Đồng Nai
21/6/2024 5:12:00 PM
Ngày 19/06/2024, tại Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp Đồng Nai, đã diễn ra chương trình ký kết Biên bản thoả thuận hợp tác nhằm tăng sự phối hợp, trao đổi chuyên môn và thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam và Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp Đồng Nai.
 
 
Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Sỹ Hà – Phó Giám đốc phụ trách Phân hiệu Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng khi hai đơn vị đã tích cực xúc tiến sự trao đổi hợp tác trên cơ sở đánh giá kết quả đã đạt được những thoả thuận hợp tác giữa hai đơn vị trong giai đoạn 2019 đến nay và đề xuất những nội dung hợp tác phù hợp hơn trong giai đoạn 2014-2019 đối với các lĩnh vực mà hai bên quan tâm. Đồng thời, để đảm bảo chất lượng, hiệu quả chương trình hợp tác giữa hai bên, bộ phận xúc tiến của hai bên sẽ thường xuyên rà soát kết quả đã triển khai và họp định kỳ 3 tháng 1 lần, Lãnh đạo họp 6 tháng 1 lần. Mong rằng sự hợp tác giữa Trường và Công ty sẽ mang đến nhiều cơ hội phát triển cho cả hai bên, đặc biệt giúp nâng cao chất lượng đào tạo ngành quản lý đất đai, các chương trình nghiên cứu khoa học của Trường cũng như phát triển nguồn nhân lực, công tác đào tạo trong môi trường thực tế, đào tạo nguồn nhân lực theo đơn đặt hàng, tài trợ học bổng cho sinh viên cũng như tiếp nhận, hướng dẫn và làm việc sau khi sinh viên ra Trường.    
 
 
Phát biểu về các nội dung thoả thuận hợp tác, TS. Mai Hải Châu – Phó Giám đốc Phân hiệu Nhà trường và Trưởng các Khoa, Bộ môn đã trao đổi những điểm mới của thoả thuận giai đoạn 2024-2029 theo hướng tiếp cận là doanh nghiệp tham gia hướng nghiệp, thực tập doanh nghiệp, doanh nghiệp tài trợ học bổng toàn phần hoặc mở rộng đến học bổng học kỳ cho sinh viên, đào tạo đặt hàng, ngắn hạn theo nhu cầu của doanh nghiệp; Nhà trường có kế hoạch tạo điều kiện để sinh viên tham gia các dự án của Công ty, Công ty cùng Nhà trường tham gia các dự án nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, đối với lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty thì tiêu chí quan trọng nhất là phải tìm được các em sinh viên, học viên có khả năng chịu khó cao mới có thể gắn bó với nghề, với Công ty. Nhà trường và Công ty sẽ phối hợp với các Trung tâm Giáo dục thường xuyên các tỉnh để phát triển chương trình hướng nghiệp dạy nghề và tuyển dụng việc làm theo nhu cầu của Công ty.
 
 
Phát biểu tại Chương trình, Ông Trần Việt Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Tài nguyên và Môi trường miền Nam rất vinh hạnh khi có cơ hội được làm việc và phối hợp giữa Công ty và Nhà trường trong phát triển các chương trình đào tạo cho người học, mong muốn hợp tác trong các lĩnh vực về phát triển nguồn nhân lực và tạo ra những giá trị giúp ích cho xã hội. Trong bối cảnh, ngành đo đạc bản đồ có rất ít sinh viên theo học bậc Đại học trở lên và hệ đào tạo Trung cấp, công nhân ngành này cũng còn nhiều bất cập, do đó Công ty rất khó khăn trong công tác tuyển dụng nguồn nhân lực, đòi hỏi Công ty cần phải hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các cơ sở đào tạo trong phát triển nguồn nhân lực. Công ty đồng quan điểm với các ý kiến, nội dung trao đổi của quý Lãnh đạo Ban giám đốc Phân hiệu và các Thầy ở các Khoa, Bộ môn về các thoả thuận hợp tác và các nội dung cần triển khai ngay trong thời gian sắp tới như chương trình học bổng, đào tạo nghề trọn gói và cơ sở quan trọng nhất để triển khai các nội dung hợp tác đó là tuyển chọn được các em gắn kết được với nghề, đồng thời Công ty đề xuất trong chương trình đào tạo ngoài mục tiêu các em sẽ được tiếp xúc với nghề nghiệp trong thời gian thực tập nghề tại Công ty, thì việc đào tạo, bồi dưỡng các em cả về tư tưởng gắn bó với nghề nghiệp của mình cũng phải được lồng ghép trong thời gian học tập và thực tập. 
 
 
Hai bên đã có thời gian làm việc và trao đổi cùng hướng về các nội dung hợp tác trong tương lai và chính thức ký kết Biên bản thoả thuận hợp tác giữa hai bên với mục tiêu tăng cường hợp tác trong giáo dục, giảng dạy, đổi mới sáng tạo, hướng nghiệp trong các lĩnh vực cùng quan tâm.
 
 
 
Chương trình ký kết Biên bản thoả thuận hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp. 
Mong rằng trong tương lai, Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp Đồng Nai và Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam sẽ có những thành tựu ấn tượng trong thời gian hợp tác.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:

Quỳnh Trang - TMN
 
Các tin khác
  Quy định mới về thu phí sử dụng thông tin dữ liệu đo đạc và bản đồ
  Kiểm kê đất đai năm 2024 trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024
  Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
  Ngày Môi trường Thế giới
  Thứ trưởng cùng nhiều cá nhân, tập thể Bộ Tài nguyên và Môi trường được đề nghị tặng Huân chương
  Hội thao công ty Tài nguyên và Môi trường miền Nam
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
05/09/2024 có 1 văn bản mới
KHKD : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 5 lúc 09:55 5/9
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 8, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved