Thành lập Văn phòng Tiếp nhận và trả kết quả tại cơ quan Bộ. |
Ngày 29/3/2007, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có Quyết định số 440/QĐ-BTNMT về việc thành lập Văn phòng Tiếp nhận và trả kết quả tại cơ quan Bộ.
Văn phòng Tiếp nhận và trả kết quả có nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả đã được giải quyết cho các cá nhân tổ chức về việc thẩm định quy hoạch kế hoạch sử dụng đất; thẩm định báo cáo đánh giá môi trường chiến lược; thẩm định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường, báo cáo đánh giá tác động môi trường bổ sung; góp ý các dự án của Bộ, ngành, địa phương; cấp phép trong lĩnh vực khí tượng thuỷ văn và các công việc khác có liên quan đến giải quyết TTHC tại cơ quan Bộ.
Văn phòng Tiếp nhận và Trả kết quả cũng tiếp nhận và xử lý các ý kiến kiến nghị phản ảnh của công dân, tổ chức và doanh nghiệp đối với các lĩnh vực do Bộ quản lý; Công khai các TTHC, phí, lệ phí, quy trình và thời gian giải quyết công việc liên quan đến TTHC; Đề xuất Bộ trưởng về việc cải cách thủ tục và quy trình giải quyết TTHC theo hướng ngày càng nhanh chóng, thuận tiện...
Bà Nguyễn Thị Phương Hoa, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế được bổ nhiệm kiêm giữ chức Chánh Văn phòng Tiếp nhận và Trả kết quả tại cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường (Quyết định số 477/QĐ-BTNMT ngày 05/4/2007).
|