Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022
Download phần mềm
Hội nghị tổng kết công tác năm 2017, Hội nghị đại biểu người lao động Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 201 và Xí nghiệp Đo vẽ Ảnh số và Địa tin học năm 2018
7/2/2018 9:38:00 AM
Đoàn kết, đồng lòng, chung sức vượt qua những khó khăn và phấn đấu nỗ lực trong lao động sản xuất để xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Cùng diễn ra trong ngày ngày 05 tháng 02  năm 2018 cả hai đơn vị Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 201 (Tp. Tuy Hòa – Tỉnh Phú Yên) và Xí nghiệp Đo vẽ Ảnh số và Địa tin học (Tp. Hồ Chí Minh) trực thuộc Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017,  Hội nghị đại biểu người lao động Xí nghiệp năm 2018;  Hội nghị diễn ra với sự tham dự của 63 đại biểu (XN 201) 58 đại biểu (XN ĐVAS & Địa Tin học).

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị Xí nghiệp Đo vẽ Ảnh số và Địa tin học có đồng chí Nguyễn Đức Kiên – Phó Tổng Giám đốc Công ty; và các đồng chí Kiểm soát viên, Phó Chánh Văn phòng, Trưởng, Phó các Phòng và đại diện TT Công nghệ Dạy nghề;

Cùng thời điểm, đến dự và chỉ đạo Hội nghị Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 201 có đồng chí Trần Việt Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty.

Cả hai Hội nghị đã dành nhiều thời gian để người lao động thảo luận, đóng góp ý kiến và quyết định những vấn đề quan trọng trong việc phát triển Xí nghiệp, và đề xuất những vấn đề có liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Công ty Trần Việt Dũng đã đánh giá cao những kết quả mà Xí nghiệp Trắc địa bản đồ 201 đạt được trong thời gian vừa qua; góp phần vào việc hoàn thành các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội của Công ty. Lãnh đạo Công ty nhất trí cao với định hướng phát triển của Xí nghiệp.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Đức Kiên cũng đã kết luận:  Năm 2017, Xí nghiệp Đo vẽ Ảnh số và Địa tin học cũng đã hoàn thành các chỉ tiêu do Hội nghị người lao động đầu năm đề ra. Các chỉ tiêu cơ bản như  Giá trị được giao việc, giá trị được thanh quyết toán và đặc biệt là bình quân thu nhập của người lao động đều tăng đáng kể so với năm 2016, với sự phấn đấu không ngừng của CB, CNV – NLĐ của Xí nghiệp trong năm qua đã thu được những kết quả đáng khích lệ trên mọi lĩnh vực công tác. Xí nghiệp đã và đang bước sang một giai đoạn phát triển mới, năng lực sản xuất được nâng cao, đời sống vật chất tinh thần người lao động ngày càng được cải thiện, đoàn kết nội bộ ngày càng được củng cố.

Tin rằng với mục tiêu:

 “Bám sát việc thực hiện mục tiêu của Công ty và định hướng phát triển của đơn vị” Xí nghiệp Đo vẽ Ảnh số và Địa tin học sẽ luôn giữ vững và phát huy nội lực tận dụng các điều kiện thuận lợi hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao cùng với các đơn vị khác thi đua lập nhiều thành tích cao trong quá trình xây dựng và phát triển Công ty

Với mục tiêu “tăng cường công tác bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ và công tác quản lý, điều hành sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm đạt chất lượng cao tạo uy tín trên thị trường; nâng cao năng lực cạnh tranh; nâng cao năng suất lao động và tăng thu nhập cho người lao động”Xí nghiệp Trắc địa bản đồ 201 cũng không ngừng chuyển mình để phát triển lớn mạnh trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu của Công ty.

Cả hai đơn vị,  tại Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động Xí nghiệp năm 2018 với những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng.

Một số hình ảnh diễn ra tại Hội nghị của hai đơn vị:

1.      Xí nghiệp Trắc Địa bản đồ 201

 

2.      Xí nghiêp Đo vẽ Ảnh số và Địa tin học

SNRE
 
Các tin khác
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
  Chào năm mới 2023
Hôm nay có 2 văn bản mới
VP : 1 (VB)
KT-CLSP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 5 lúc 15:50 28/3
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved