Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022
Download phần mềm
Đảng ủy Khối Bộ TN&MT triển khai nhiệm vụ 2018
29/1/2018 8:15:00 AM
Ngày 26/1, tại TP.HCM, Đảng ủy Khối Bộ TN&MT đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ 2018. Đảng bộ Khối cơ sở Bộ TN&MT gồm các tổ chức đảng cơ quan, đơn vị thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM, trú đóng tại nhiều tỉnh, thành với gần 2.400 cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động (CBCNVC-NLĐ) thực hiện nhiệm vụ do Bộ TN&MT giao.

Đảng bộ Khối có 14 đảng bộ, chi bộ cơ sở (trong đó có 5 đảng bộ cơ sở và 9 chi bộ cơ sở). Trong 5 đảng bộ cơ sở có 66 chi bộ trực thuộc và 01 đảng bộ bộ phận với gần 900 đảng viên.

Trình bày báo cáo tại Hội nghị, ông Trần Việt Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Bộ TN&MT cho biết: Thông qua vai trò của cấp ủy cơ sở đảng, Đảng ủy Khối đã lãnh đạo CBCNVC-NLĐ trong Khối nỗ lực phấn đấu, thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2017; đời sống của người lao động ở các cơ quan, đơn vị được đảm bảo.  

Đảng ủy Khối và cấp ủy cơ sở đảng kịp thời quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4, 5 khóa XII, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Chuyên đề năm 2017. Việc quán triệt, triền khai diễn ra nghiêm túc, có tập trung và cơ bản đảm bảo tiến độ. Các cơ sở đảng, vận dụng để cụ thể hóa thành nội dung chương trình hành động của cấp mình nhằm thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng. Đã lãnh đạo cấp ủy cơ sở đảng tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Chuyên đề năm 2017 gắn với Nghị quyết Trung 4 khóa XII và Đề án số 02-ĐA/TU của Ban Thường vụ Thành ủy.   

Đảng ủy Khối đã lãnh đạo Công đoàn Khối và Đoàn Thanh niên Khối tuyên truyền, vận động CBCNVC-LĐ tích cực tham gia học tập nghị quyết của Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao góp phần tích cực vào thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng. Đồng thời tổ chức nhiều hoạt động, phát động phong trào thi đua góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và trong toàn Khối.

Về nhiệm vụ năm 2018, Đảng  ủy Khối sẽ tiếp tục lãnh đạo thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo đoàn thể.Tổ chức thực hiện các kết luận, nghị quyết Hội nghị Trung ương 5, 6, 7, 8 khóa XII;  Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội III Đảng bộ Khối và nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Đồng thời, tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị, Chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và Đề án số 02-ĐA/TU của Ban Thường vụ Thành ủy TP. HCM.

Tham dự và phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Lệ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận TP.HCM đã biểu dương những kết quả đạt được trong lãnh đạo của Đảng ủy Khối Bộ TN&MT, cũng như những kết quả đạt được về sản xuất kinh doanh, nghiên cứu khoa học, đào tạo…của các đơn vị trực thuộc.

Đặc biệt, những kết quả đạt được của những đơn vị của ngành tài nguyên và môi trường phía Nam đã  góp phần vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM.

Nguyễn Quỳnh

 
theo báo điện tử BTNMT
 
Các tin khác
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
  Chào năm mới 2023
Hôm nay có 2 văn bản mới
VP : 1 (VB)
KT-CLSP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 5 lúc 15:50 28/3
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved