Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Bộ trưởng Trần Hồng Hà lắng nghe ý kiến, kiến nghị của Giám đốc Sở TN&MT 63 tỉnh, thành phố
8/1/2018 8:19:00 AM
(TN&MT) - Chiều 7/1, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã chủ trì Hội nghị của Bộ trưởng Bộ TN&MT với Giám đốc Sở TN&MT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
0701 BT với 63 tỉnh 1
Bộ trưởng Trần Hồng Hà và các Thứ trưởng Bộ TN&MT: Nguyễn Linh Ngọc, Võ Tuấn Nhân, Nguyễn Thị Phương Hoa, Trần Quý Kiên chủ trì Hội nghị chiều 7/1/2018

Tham dự Hội nghị có các Thứ trưởng Bộ TN&MT: Nguyễn Linh Ngọc, Võ Tuấn Nhân, Nguyễn Thị Phương Hoa, Trần Quý Kiên cùng lãnh đạo các Tổng cục, các Cục, Vụ, Viện… trực thuộc Bộ.

Trong gần 4 giờ đồng hồ của buổi chiều, Bộ trưởng Trần Hồng Hà và lãnh đạo Bộ TN&MT đã lắng nghe hàng chục lượt ý kiến đống góp, kiến nghị của lãnh đạo Sở TN&MT các tỉnh, thành trên cả nước về các lĩnh vực: Đất đai, Môi trường, Khoáng sản, Tài nguyên nước, Biển và hải đảo, Biến đổi khí hậu...

Với mỗi ý kiến, kiến nghị của lãnh đạo Sở TN&MT các địa phương, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đều có những giải thích, trả lời và chỉ đạo các đơn vị chức năng của Bộ phối hợp giải quyết thấu đáo.
 

0701 BT 2
Bộ trưởng Trần Hồng Hà phát biểu tại Hội nghị


Đa dạng những kinh nghiệm và kiến nghị

Báo cáo với lãnh đạo Bộ TN&MT, ông Nguyễn Toàn Thắng - Giám đốc Sở TN&MT TP Hồ Chí Minh cho biết trong tháng 3/2018, Sở TN&MT TP.HCM sẽ trình UBND thành phố thí điểm chuyển đổi diện tích đất lúa trên 10ha mà theo Nghị quyết của Quốc hội khóa XIV vừa thông qua tại Kỳ họp thứ Tư. Và đến năm 2020 (sau 3 năm thực hiện), TP.HCM sẽ báo cáo lại tình hình thực hiện mô hình này với Quốc hội, Chính phủ và Bộ TN&MT.

Bên cạnh đó, Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM Nguyễn Toàn Thắng cũng đề nghị thí điểm ủy quyền cho các chi nhánh của 24 quận huyện ký và đóng dấu trả luôn “sổ đỏ” đối với các trường hợp đăng ký cấp GCN lần 2 trở đi… Thừa ủy quyền của lãnh đạo TP.HCM, ông Nguyễn Toàn Thắng đề nghị Bộ TN&MT ủng hộ và phối hợp giúp đỡ để TP.HCM thực hiện tốt các chính sách, chương trình này.

0701 ô NGuyễn Toàn Thắng
Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM Nguyễn Toàn Thắng phát biểu tại Hội nghị

Ở góc độ khác, ông Phạm Quốc Ka, Giám đốc Sở TN&MT TP Hải Phòng chia sẻ: Hiện nay, vấn đề kiểm soát môi trường đang là sức ép nhất là trước Hội đồng nhân dân thành phố.

Ông Phạm Quốc Ka cho biết, vừa qua, Sở TN&MT TP Hải Phòng đã học tập Bộ TN&MT trong việc thành lập Trung tâm truyền dẫn, tích hợp thông tin dữ liệu quan trắc môi trường về Sở TN&MT. “Hiện nay, chúng tôi đã dẫn truyền được 100 điểm quan trắc từ những nơi có nguồn thải về Sở TN&MT…” - ông Phạm Quốc Ka nói.

Tuy nhiên, việc dẫn truyền dữ liệu quan trắc tự động vẫn còn một số vấn đề như: Một số doanh nghiệp nước ngoài không đồng tình; Việc phân loại các cơ sở có nguy cơ gây ô nhiễm vẫn còn khó khăn…

Từ kinh nghiệm của địa phương mình, Giám đốc Sở TN&MT TP Hải Phòng cho rằng đây là mô hình cần quan tâm vì điều này giúp cơ quan quản lý Nhà nước địa phương có thể kiểm soát tình hình ô nhiễm môi trường ở các doanh nghiệp có phát thải lớn và đặc biệt là tiết kiệm được nguồn ngân sách cho Nhà nước.
 

ô Phạm Quốc Ka
Giám đốc Sở TN&MT TP Hải Phòng - ông Phạm Quốc Ka trình bày tham luận 

Đồng quan điểm với kiến nghị của lãnh đạo Sở TN&MT các tỉnh, thành phố phát biểu trước mình, Giám đốc Sở TN&MT Vĩnh Phúc - ông Nguyễn Văn Khước kiến nghị: “Việc tổ chức các Hội nghị như thế này là rất ý nghĩa với các địa phương như chúng tôi. Và tôi cho rằng, nếu Bộ TN&MT tổ chức các Hội nghị chuyên đề riêng như: Đất đai, Môi trường… thì các tỉnh thành sẽ có nhiều thời gian hơn học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và lắng nghe được những chỉ đạo của Bộ TN&MT”.

Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Khước đề nghị Bộ TN&MT cử các đoàn đi công tác về các địa phương. Từ các chuyến đi đó, Bộ TN&MT sẽ nắm bắt được tình hình triển khai các chính sách, pháp luật của ngành đồng thời gỡ rối cho các địa phương ở những nơi khó khăn.  
 

ô NGuyễn Văn Khước
Giám đốc Sở TN&MT Vĩnh Phúc - ông Nguyễn Văn Khước phát biểu

Xác lập Quy chế phối hợp trong toàn ngành

Sau khi cùng lãnh đạo Bộ lắng nghe và trực tiếp giải đáp từng thắc mắc của lãnh đạo Sở TN&MT các địa phương, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho rằng, Hội nghị giữa lãnh đạo Bộ TN&MT và lãnh đạo Sở TN&MT 63 tỉnh thành là việc làm hết sức ý nghĩa.

Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ TN&MT, Bộ trưởng Trần Hồng Hà bày tỏ sự trân trọng đối với những ý kiến, những trăn trở của lãnh đạo các Sở TN&MT đối với các lĩnh vực của Bộ TN&MT thông qua các phát biểu của mình.  

Tại Hội nghị này, theo Bộ trưởng Trần Hồng Hà, các đại biểu đã tập trung vào các nhóm vấn đề: Thứ nhất, đó là sự phối hợp giữa Bộ TN&MT với Sở TN&MT các địa phương phải được tăng cường hơn nữa. “Công việc của ngành TN&MT chỉ thành công khi có sự phối hợp chặt chẽ, xuyên suốt giữa Bộ TN&MT với Sở TN&MT các địa phương” - Bộ trưởng Trần Hồng Hà nói.
 

0701 Toàn cảnh
Toàn cảnh Hội nghị chiều 7/1 tại Trụ sở Bộ TN&MT


Vấn đề thứ hai, đó là những khó khăn vướng mắc nhưng lãnh đạo các Sở chưa nói hết. Bộ trưởng đề nghị lãnh đạo các Sở khi có khó khăn, vướng mắc, kiến nghị cần nói ngay, kiến nghị ngay để Bộ TN&MT phối hợp giải quyết.

Vấn đề thứ ba là việc hoàn thiện các cơ chế chính sách pháp luật mang tính vĩ mô của ngành TN&MT đã được lãnh đạo các Sở TN&MT góp ý rất nhiều trong Hội nghị này. Theo Bộ trưởng Trần Hồng Hà, các lĩnh vực của ngành như: Đất đai, Môi trường, Tài nguyên nước, Khoáng sản, Biến đổi khí hậu… có đến 90% liên quan đến đời sống của người dân.

Những kinh nghiệm, vướng mắc và kiến nghị của các địa phương trong hội nghị hôm nay và trong thực tiễn là nếu địa phương nào giải quyết được thì cần được chia sẻ và sẽ trở thành những kinh nghiệm quý báu để các Sở TN&MT trên cả nước học tập. 

 

0701 Ảnh lưu niệm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Bộ TN&MT


“Bộ TN&MT rất mong lãnh đạo Sở TN&MT các địa phương tiếp tục đóng góp bằng nhiều hình thức: gọi điện, đánh máy, viết tay… có thể đóng dấu và không đóng dấu… để đóng góp ý kiến, hiến kế cho Bộ TN&MT về các vấn đề quan tâm của ngành chúng ta trên phạm vi cả nước để Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ sẽ nghiên cứu, vận dụng hoàn thiện thể chế, chính sách, pháp luật của ngành đồng thời rút kinh nghiệm để làm tốt hơn công tác quản lý điều hành” - Bộ trưởng Trần Hồng Hà nói.

Người đứng đầu ngành TN&MT cả nước cho biết, trong tháng 2/2018, chúng ta sẽ có dự thảo Quy chế phối hợp của ngành TN&MT từ Trung ương đến địa phương để có thể xác lập cơ chế phối hợp chặt chẽ, toàn diện hơn để toàn ngành làm tốt công tác tham mưu cho Đảng, Ngà nước, Chính phủ và lãnh đạo các địa phương trong công tác Quản lý Nhà nước về Tài nguyên và Môi trường...

Bài: Việt Hùng; Ảnh: Hoàng Minh - Khương Trung

 

theo báo điện tử BTNMT
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
Hôm qua có 10 văn bản mới
QMS : 1 (VB)
VP : 1 (VB)
KHKD : 8 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 5 lúc 14:10 25/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved