Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Đường sắt Bắc Nam tê liệt, hàng chục chuyến bay bị hủy do bão
6/11/2017 9:02:00 AM
Gần 10 chuyến tàu qua các tỉnh Nam Trung Bộ đã phải ngừng chạy do đường sắt bị phong tỏa; hơn 80 chuyến bay bị hủy trong ngày.

Theo Tổng công ty Đường sắt, trong ngày 4/11, đường sắt Bắc Nam qua khu vực Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định… đã có hàng chục điểm bị cây và cột thông tin đổ vào, không thể chạy tàu. Cụ thể, từ ga Chí Thạnh (Phú Yên) đến ga Kà Rôm (Ninh Thuận) có 18 khu gian bị đổ cột điện; toàn bộ ga Cây Cầy (Khánh Hòa) ngập nước, thiết bị chạy tàu phải dừng hoạt động. 

Do nhiều điểm trên tuyến phải phong tỏa để sửa chữa, ngành đường sắt đã cho dừng tàu khách Bắc Nam tại các ga dọc đường để đảm bảo an toàn. 

Hiện khoảng 1.500 hành khách trên 6 chuyến tàu theo chiều từ Ninh Thuận đến Bình Định đang bị mắc kẹt do ảnh hưởng của bão số 12. Tàu SE7 dừng ở ga Diêu Trì (Ninh Thuận) với 392 hành khách; tàu SE2 dừng ga Phong Thạnh (Khánh Hòa) với 410 người; tàu SQN4 dừng ga Nha Trang với 416 khách; tàu SE5  dừng tại ga Diêu Trì (tỉnh Bình Định) với 267 người.  

Tàu SNT4 xuất phát từ Tháp Chàm (Ninh Thuận) đi Sài Gòn bị tắc nghẽn, dự kiến sẽ chạy được sau khi khắc phục xong sự cố trên đoạn Hàm Tân đến Cây Cảnh. 

Ngoài ra, 6 đoàn tàu hàng cũng phải dừng tại các ga. Hành khách trên các chuyến tàu bị kẹt đều được ngành đường sắt cung cấp bữa ăn, nước uống miễn phí.  

duong-sat-bac-nam-te-liet-hang-chuc-chuyen-bay-bi-huy-do-bao

Cây đổ trên nhiều khu gian đường sắt. Ảnh: Xuân Hoa 

Ngành đường sắt cũng đã hủy tàu SE6, SE22 chạy tại ga Sài Gòn, tàu SQN1 từ ga Quy Nhơn; huy động nhân lực của Công ty CP đường sắt Thuận Hải, Công ty CP đường sắt Phú Khánh khẩn trương thi công sửa chữa hư hỏng trên tuyến; dự kiến có thể thông đường sắt từ Hảo Sơn đến Đại Lãnh vào đêm 4/11. 

Trong ngày 4/11, ít nhất có 84 chuyến bay bị hủy do bão số 12. Riêng Vietnam Airlines đã hủy 40 chuyến bay đến các tỉnh Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Huế. Đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ 5/11, hoạt động khai thác của hãng tại các sân bay Cam Ranh, Quy Nhơn, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Huế, Tuy Hòa sẽ trở lại bình thường.

Vietjet Air đã ngừng khai thác 12 chuyến bay các chặng đến Vinh, Đà Lạt, Huế, Buôn Mê Thuột trong ngày 4/11. Ngoài ra, nhiều chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền. Hãng Jetstar Pacific cũng dừng khai thác 12 chuyến trong ngày hôm nay. 

Các hãng đã có kế hoạch bay tăng cường ngay khi thời tiết cho phép và sẽ thông báo kịp thời tới hành khách. 

duong-sat-bac-nam-te-liet-hang-chuc-chuyen-bay-bi-huy-do-bao-1

Một tàu hàng nước ngoài gặp nạn tại vùng biển Quy Nhơn. Ảnh: Báo Giao thông. 

Bão số 12 cũng đã làm 7 tàu chở hàng bị chìm tại các vùng biển Bình Định, Phú Yên. Lực lượng chức năng cứu được 71 thuyền viên trong vụ chìm tàu hàng trên biển Quy Nhơn, vẫn còn 12 thuyền viên chưa được tìm thấy.

Ngoài ra, tàu FEI YUE9 (quốc tịch Panama, có 15 người quốc tịch Trung Quốc và Myanmar) bị sóng đánh dạt, va vào đá ngầm mắc cạn ở vùng biển Quy Nhơn; hiện sức khỏe các nạn nhân đã ổn định.

Sáng 2/11 áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão, cơn bão thứ 12 trên biển Đông, tên quốc tế là Damrey. Bão tăng cấp rất nhanh khi tiến sát bờ biển Nam Trung Bộ do kết hợp với không khí lạnh.

6h ngày 4/11, bão đổ bộ Phú Yên - Khánh Hòa, mạnh cấp 12 (135 km/h). Tiến sâu vào nam Tây Nguyên, bão giảm còn cấp 9 (90 km/h) và đến 15h cùng ngày thì suy yếu thành áp thấp nhiệt đới khi ở biên giới Việt Nam - Campuchia.

Trong 9 tiếng hoành hành, bão đã gây gió mạnh, mưa to suốt từ Thừa Thiên Huế tới Bình Thuận và các tỉnh Tây Nguyên. Thống kê sơ bộ 20 người đã chết, 17 người mất tích. Tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên mất điện.

Đoàn Loan

theo vnexpress.net
 
Các tin khác
  Triển khai Luật Đất đai kịp thời, đồng bộ và hiệu quả
  Dự thảo Luật Kinh doanh Bất động sản: Bảo đảm không chồng chéo với Bộ luật Dân sự và Luật Đất đai
  Long An: Phát huy nguồn lực đất đai để phát triển
  Đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án tăng cường quản lý đất đai và cơ sở dữ liệu đất đai
  Hội nghị Giao ban công tác tài nguyên và môi trường toàn quốc
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ TN&MT: Tuyên dương 70 tập thể, cá nhân điển hình “Dân vận khéo”
  TP.HCM: Công khai thông tin dữ liệu đất đai
  Khối thi đua số VI giành Giải Nhất Hội diễn văn nghệ ngành TN&MT
  Đẩy mạnh phong trào thi đua hướng tới Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Bộ TN&MT
  Gia hạn thời hạn nộp thuế, tiền thuê đất năm 2022
  Gỡ vướng để đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án VILG
  Ngành TN&MT tăng tốc chuyển đổi số
  Bộ TN&MT: Hướng dẫn kịp thời việc cấp GCN tại các dự án nhà ở
  Bộ TN&MT hoàn thành cung cấp 100% thủ tục hành chính trên môi trường trực tuyến
  Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng TP.HCM, Hà Nội
  Bố trí cho cán bộ, công chức, VC sử dụng CNTT làm việc tại nhà từ 01/4
  Sửa đổi một số quy định về hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất
  Khối thi đua số VI (Bộ Tài nguyên và Môi trường) ký giao ước thi đua năm 2019
  NHIỆT LIỆT CHÚC MỪNG THÀNH TÍCH CỦA ĐOÀN HỘI THAO CÔNG TY TẠI HỘI THAO NGÀNH TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG CÁC TỈNH PHÍA NAM LẦN THỨ XVI
  Cải cách hành chính quý I/2019 của Bộ TN&MT: Thực chất - tiết kiệm - hiệu quả
17/04/2024 có 3 văn bản mới
BCH.Đang Uy : 3 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 4 lúc 16:58 17/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved