Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022
Download phần mềm
Ông Đinh La Thăng: 'Đưa thủ tục check-in ra ngoài để giảm kẹt Tân Sơn Nhất'
16/1/2017 9:29:00 AM
Tỏ ra sốt ruột trước việc Tân Sơn Nhất quá tải nghiêm trọng, Bí thư Thành ủy TP HCM yêu cầu đưa thủ tục check-in ra ngoài sân bay, thuê chuyên gia nước ngoài dạy cách điều hành...

Ngày 15/1, làm việc với lãnh đạo Cảng vụ hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đề nghị tổ chức lại giao thông cho phù hợp. Đặc biệt là đưa thủ tục check-in ra ngoài sân bay, không cho taxi vào mà dùng xe buýt đưa đón hành khách từ nơi check-in.

"Đưa đón người thân cũng chỉ ở đấy thôi. Dồn hết vào trong, một người đi 10 người tiễn, mỗi người cưỡi một taxi vào thì sân bay nào chịu nổi. Chưa nói đến taxi Uber và Grab tăng kinh khủng, nên phải tổ chức lại", ông Thăng nói.

Ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, cho biết đã tập trung cao nhất để giảm quá tải như: chỉnh sửa bến đậu, mở rộng ga và nhà ga quốc tế... Đẩy mạnh check-in qua Internet, cả quốc tế và quốc nội. Sân bay đã phân luồng tuyến, tăng cường lực lượng tối đa, 100% cán bộ nhân viên đi làm...

"Cái được lớn nhất là làm được đường lăn M1, trước đây phụ thuộc mỗi đường lăn Bắc Nam. Sân bay cũng đưa đường R1 vào khai thác, tình trạng tàu bay chờ đợi giảm đáng kể, đến hơn 50%. Có những lúc không máy bay nào phải chờ, giúp nâng cao chất lượng bay rất nhiều", ông Tú nói.

Không đồng tình, ông Thăng chất vấn: "Các anh nói đã giảm các máy bay chờ nhưng cách đây một tuần tôi đi Cam Ranh máy bay phải chờ sau 11 cái khác. Sau máy bay tôi đi còn các máy bay khác nữa, không biết điều hành kiểu gì. Các anh bảo bay lòng vòng trên không là do quá tải, nhưng điều hành tốt lại sẽ hết".

"Tôi nói cần thiết thì các anh thuê chuyên gia đến để người ta vận hành cho mình, trong thời điểm cao điểm như thế thuê người ta đến để dạy cho mình chả có gì phải xấu hổ cả. Chưa làm được tốt thì mình học thôi, đó là chuyện bình thường", Bí thư Thành ủy nói.

Theo người đứng đầu Thành ủy TP HCM, công suất Tân Sơn Nhất theo quy hoạch chỉ có 25 triệu hành khách mà nay đã 32 triệu. Năm 2017, chắc chắn sẽ tăng lên khoảng 40 triệu lượt. "Chúng ta không cản được nhu cầu của người dân, các hãng hàng không đã thêm máy bay rồi, cần chủ động cho việc mở cửa bầu trời", ông nói.

ong-dinh-la-thang-dua-thu-tuc-check-in-ra-ngoai-de-giam-ket-tan-son-nhat

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc. Ảnh: Thiên Ngôn

"Đó là theo quy luật kinh tế thị trường, chúng ta không thể cản được. Vì đây là phát triển cho nhiều ngành khác, kinh tế thị trường nhưng còn là trách nhiệm xã hội. Cùng với đầu tư sân bay Long Thành, chúng ta cũng phải nâng cao trách nhiệm, trình độ tại Tân Sơn Nhất", ông Thăng đề nghị.

Sau buổi làm việc, ông Thăng đi thị sát nhà xe 5 tầng vừa được đưa vào khai thác cách nay 2 tháng. Lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất cho biết đang triển khai đường hầm nối giữa nhà xe với ga quốc nội để giảm ùn tắc trong sân bay. Nghe vậy, ông Thăng cắt lời: "Tại sao các anh không làm lối đi bộ trên cao?", ông Tú cho biết không triển khai được vì hành khách đưa hành lý lên rất phức tạp.

Không đồng tình, ông Thăng cho rằng sân bay không chịu làm vì sợ ảnh hưởng đến khu vực cho thuê thương mại chứ không phải do khó khăn. "Các anh cần phải nghiên cứu cả dưới và cả trên mới thông thoáng được", ông Thăng yêu cầu. Nghe Bí thư góp ý, Giám đốc Sở GTVT TP HCM Bùi Xuân Cường và lãnh đạo Cảng vụ miền Nam, lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất hứa trong năm 2017 sẽ nghiên cứu triển khai thêm lối đi bộ kết nối trên cao từ nhà xe qua nhà ga quốc nội.

Cùng ngày, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cũng đi kiểm tra tình hình phục vụ Tết Nguyên đán tại các bến xe Miền Đông, Miền Tây và ga Sài Gòn.

 

Thiên Ngôn

theo vnexpress.net
 
Các tin khác
  Hội nghị triển khai thi hành Luật Đất đai năm 2024
  Ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về bản đồ địa hình quốc gia tỷ lệ 1:250.000
  Tìm hướng gỡ 'nút thắt' về đất đai trong doanh nghiệp Nhà nước
  Chào năm mới 2022
  Năm 2030: Đo vẽ bản đồ toàn bộ diện tích đất liền và trên biển
  TP.HCM hạn chế tối đa đi lại từ khu vực này sang khu vực khác
  Nghiêm túc thực hiện đúng quy định pháp luật về thẩm định giá
  TPHCM sẽ thí điểm cho người dân xây nhà ở trên đất nông nghiệp
  Bất động sản TP.HCM: Năm 2019, tâm điểm vẫn là đất nền
  Luật Đo đạc và Bản đồ - Cơ sở pháp lý quan trọng để phát triển ngành đo đạc và bản đồ Việt Nam
  Xây dựng cơ chế thí điểm giao đất, cho thuê đất đối với diện tích nhỏ hẹp trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh
  Hội nghị Trung ương 7 thảo luận 3 Đề án quan trọng
  Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Lê Công Thành giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chính thức có Lịch nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5/2018
  Hà Nội: Cấp Giấy chứng nhận và đăng ký kê khai đất đai lần đầu đạt 98,9%
  Chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 12-16/3/2018
  Mức tiền lãi chậm nộp BHXH, BHTN, BHYT năm 2018
  Quy định mới về tiền lương tính đóng BHXH từ ngày 01/01/2018
  Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa: Khó khăn vướng mắc nhất là bàn giao lại đất của các nông, lâm trường cho địa phương
  Hiện đại hóa nền hành chính
Hôm qua có 2 văn bản mới
VP : 1 (VB)
KT-CLSP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 6 lúc 10:07 29/3
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved