Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Tiếp tục nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
3/1/2017 10:13:00 AM
Sáng ngày 30/12, tại Hà Nội, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017. Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thị Phương Hoa đã tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Tham dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Viện.
 
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ
 

Báo cáo tổng kết năm 2016, ông Đào Ngọc Long, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ Việt Nam cho biết, trong năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn , nhưng toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã đoàn kết, nỗ lực cố gắng, hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng trong công tác quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế - xã hội và an ninh quốc gia.

Năm 2016, Viện chủ trì thực hiện 13 đề tài khoa học công nghệ, dự án sản xuất thử nghiệm. Trong đó có 2 đề tài cấp Nhà nước, 6 đề tài, dự án sản xuất thử nghiệm cấp Bộ, 4 đề tài cấp cơ sở và 8 nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng. Kết quả của các đề tài đã góp phần quan trọng cho việc xây dựng và triển khai các dự án sự nghiệp do Bộ giao, phục vụ tích cực cho công tác quản lý của Ngành và của Bộ, đưa các công nghệ hiện đại vào hoạt động đo đạc - bản đồ và địa chính.

 

Ông Đào Ngọc Long, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ báo cáo tại Hội nghị

 

Song song với việc thực hiện nghiên cứu khoa học, Viện luôn đặt nhiệm vụ trọng tâm tập trung thực hiện các dự án, nhiệm vụ sự nghiệp kinh tế. Viện tăng cường phối hợp với Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam thực hiện các dự án: “Xây dựng mạng lưới Trắc địa địa động lực trên khu vực các đứt gẫy thuộc miền Bắc Việt Nam, miền Trung, Tây nguyên và Nam Bộ phục vụ công tác dự báo tai biến tự nhiên”; “Xây dựng mạng lưới điểm trọng lực tuyệt đối trên các đảo và ven bờ biển Việt Nam phục vụ công tác quan trắc độ dâng của mực nước biển trung bình”; “Khảo sát đo đạc, thành lập các loại bản đồ phục vụ xây dựng cơ sở dữ liệu quản lý, bảo tồn và phát triển bền vững vùng đất ngập nước khu vực bán đảo Cà Mau”; “Xây dựng trạm quan trắc, giám sát lún nền đất”; …

Cùng với đó, Viện cũng tích cực triển khai công tác đào tạo cho những nghiên cứu sinh đã trúng tuyển, thực hiện tuyển sinh theo quy định; tăng cường, mở rộng hợp tác quốc tế; tổ chức các hội thảo chuyên đề về công nghệ dò công trình ngầm; phối hợp với các chuyên gia quốc tế của Bộ xây dựng khung đề án GIS quốc gia; liên hệ và trao đổi hợp tác về nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ và khai thác các thiết bị của Viện với các đối tác nước ngoài… Tạp chí Khoa học Đo đạc và Bản đồ của Viện đã biên tập và xuất bản 04 số; nội dung các bài viết đa dạng, phong phú, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn đọc.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ và các đơn vị chức năng của Bộ đã thảo luận, đề xuất các nội dung nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc nhằm nâng cao hiệu quả hơn nữa công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, thực hiện các dự án, nhiệm vụ chuyên môn của Viện trong thời gian tới.

 

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã đạt được trong năm 2016.

Trong năm 2017, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đề nghị Viện cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như:

Thứ nhất, tích cực phối hợp chặt chẽ với Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam trong tham mưu, nghiên cứu, góp ý nhằm hoàn thiện dự án Luật Đo đạc và Bản đồ - văn bản pháp lý cao là nền tảng cho sự phát triển của ngành đo đạc và bản đồ. 

Thứ hai, tiếp tục nâng cao hoạt động nghiên cứu khoa học và phát huy hiệu quả các nghiên cứu khoa học công nghệ; thúc đẩy hợp tác quốc tế trong việc trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ để thực hiện các dự án ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ, viễn thám vào thực tiễn. Thứ ba, chú trọng đào tạo nâng cao nguồn nhân lực; tiếp tục phát động các phong trào nghiên cứu, đào tạo và tự đào tạo; bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ trên cơ sở nền tảng đồng bộ của một Viện nghiên cứu đầu ngành về đo đạc và bản đồ.

Thứ tư, trong công tác tổ chức cán bộ, cần có quy hoạch bồi dưỡng, tăng cường công tác đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho những người có năng lực để bổ nhiệm vào các vị trí xứng đáng.

 

Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ Lê Anh Dũng phát biểu tại Hội nghị

 

Phát biểu, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng tại Hội nghị, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ Lê Anh Dũng khẳng định, trong năm tới Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ sẽ chú trọng tới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, có chế độ nhằm thu hút nguồn nhân lực giỏi về Viện; tăng cường công tác hợp tác quốc tế, đặc biệt trong việc trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ để đảm bảo đủ năng lực để tham gia hội nhập với quốc tế.

 

Ông Trương Văn Đạt, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng - Tuyên truyền Bộ TN&MT công bố các Quyết định khen thưởng

 

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ; trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Bùi Nguyễn Hoàng, Chánh Văn phòng; bà Hoàng Thị Xuân, Kế toán trưởng; tặng Cờ thi đua của Bộ cho 02 tập thể; tặng Bằng khen của Bộ trưởng cho 03 tập thể và 08 cá nhân của Viện.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

CTTĐT

theo Trang điện tử của BTNMT.
 
Các tin khác
  Triển khai Luật Đất đai kịp thời, đồng bộ và hiệu quả
  Dự thảo Luật Kinh doanh Bất động sản: Bảo đảm không chồng chéo với Bộ luật Dân sự và Luật Đất đai
  Long An: Phát huy nguồn lực đất đai để phát triển
  Đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án tăng cường quản lý đất đai và cơ sở dữ liệu đất đai
  Hội nghị Giao ban công tác tài nguyên và môi trường toàn quốc
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ TN&MT: Tuyên dương 70 tập thể, cá nhân điển hình “Dân vận khéo”
  TP.HCM: Công khai thông tin dữ liệu đất đai
  Khối thi đua số VI giành Giải Nhất Hội diễn văn nghệ ngành TN&MT
  Đẩy mạnh phong trào thi đua hướng tới Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Bộ TN&MT
  Gia hạn thời hạn nộp thuế, tiền thuê đất năm 2022
  Gỡ vướng để đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án VILG
  Ngành TN&MT tăng tốc chuyển đổi số
  Bộ TN&MT: Hướng dẫn kịp thời việc cấp GCN tại các dự án nhà ở
  Bộ TN&MT hoàn thành cung cấp 100% thủ tục hành chính trên môi trường trực tuyến
  Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng TP.HCM, Hà Nội
  Bố trí cho cán bộ, công chức, VC sử dụng CNTT làm việc tại nhà từ 01/4
  Sửa đổi một số quy định về hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất
  Khối thi đua số VI (Bộ Tài nguyên và Môi trường) ký giao ước thi đua năm 2019
  NHIỆT LIỆT CHÚC MỪNG THÀNH TÍCH CỦA ĐOÀN HỘI THAO CÔNG TY TẠI HỘI THAO NGÀNH TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG CÁC TỈNH PHÍA NAM LẦN THỨ XVI
  Cải cách hành chính quý I/2019 của Bộ TN&MT: Thực chất - tiết kiệm - hiệu quả
Hôm qua có 6 văn bản mới
KHKD : 6 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 4 lúc 16:33 24/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved